Sự phát triển
của bé

Tìm kiếm đâu xa các thực phẩm giàu canxi cho bà bầu quen thuộc nhất

Có vô vàn thực phẩm giàu canxi cho bà bầu lên danh sách cho bữa ăn hàng ngày của mình. Dưới đây là top các thực phẩm giàu canxi dễ kiếm nhất.

Nhóm hải sản là thực phẩm giàu canxi cho bà bầu
Cua biển

  • Thịt cua biển không những giàu canxi, protein mà còn chứa một lượng lớn kẽm, vitamin tăng cường cho hệ xương vững chắc.
  • Mẹ bầu nên bổ sung món cua biển hấp 1-2 lần/tuần.

Hàu

  • Hàu là nguồn cung cấp a canxi, sắt, selen và kali dồi dào cho cơ thể. 
  • Món hàu nướng phô mai, mỡ hành rất lý tưởng cho mẹ bầu.

Tôm đồng

  • Tôm đồng cũng chứa rất nhiều canxi và khoáng chất thiết yếu và an toàn cho phụ nữ mang thai.

Các loại rau củ nhiều canxi cho bà bầu
Bông cải xanh

  • Các loại cải có màu xanh đậm đều chứa rất nhiều kali và canxi. Nó cũng alf nguồn chất xơ chống táo bón cho bà bầu.

Cải chíp

  • Bổ sung canxi cho mẹ bầu, không thể thiếu món cải chíp. Bởi cải chíp còn cung cấp các vitamin A, C, acid foclic… cần thiết.

Canxi cho bà bầu từ trái cây
Chuối

  • Chuối alf loại quả rẻ tiền mà lại giàu năng lượng. Nó là nguồn dưỡng chất bao gồm vitamin, các khoáng tố cần thiết cho bà bầu.

Cam

  • Một ly nước cam, sinh tố cam nguyên vỏ là món bà bầu nên bổ sung hàng ngày. Đây là món ngon bổ dưỡng cho mẹ và bé.

Các loại hạt giàu canxi thai phụ cần bổ sung
Đậu tương

  • Đậu tương còn được biết đến là protein chay. Nó chứa lượng lớn canxi nên bổ sung trong thai kỳ.

Chuẩn bị mang thai và trong thai kỳ, các mẹ nên cân nhắc đến chế độ ăn của mình để bổ sung đầy đủ các chất dinh dưỡng cần thiết đảm bảo cho sự phát triển của mẹ và bé.

 

Blog mới nhất

Xem thêm
Bạn có nội dung cần chia sẻ?
Viết blog
Quản lý blog
Bạn có nội dung cần chia sẻ?
Viết blog
Quản lý blog
 Thành viên nổi bật trong tuần
 Kết nối facebook
 TỪ KHÓA ĐƯỢC QUAN TÂM NHẤT