🔥 Bài đăng hot nhất

Viết cho con tròn 2 tuổi

    Suti-ở nhà mình thường gọi là sutisuti của mẹ ơi, con đã tròn hai tuổi rồi đó. Hai năm dẫu không dài nhưng cũng đủ để ba mẹ học cách làm ba làm mẹ, dành tình yêu cho thiên thần bé nhỏ của ba mẹ. Lúc nào cũng muốn ngắm nhìn con, được ngắm nhìn con iu từng giây phút con khôn lớn, được chăm sóc con là hạnh phúc của ba mẹ đó con iu.

 Mới ngày nào còn nằm trong bụng mẹ, quậy tới quậy lui, chân còn đạp liên tục, đến ngày ra ngoài chẳng chịu ra, đầu không chịu quay nữa đó, thế mà giờ đây con gái của ba mẹ đã biết gọi mẹ gọi ba liên tục, biết chơi đồ hàng, biết làm đỏm dáng. Và khi con tập đi, những bước chân chập chững đầu tiên của con gái, lúc ngã đau lúc ngã nhẹ.... Nhưng với ba mẹ niềm hạnh phúc khi có con trong cuộc đời này khiến ba mẹ thêm yêu quý cuộc sống của mình hơn gấp trăm ngàn lần, cuộc sống có ý nghĩa nhiều lắm con yêu ạ. Ba mẹ yêu thương nhau nhiều hơn nữa đó, con là cầu nối hạnh phúc yêu thương cả gia đình mình. Tuổi thơ của riêng mẹ trải qua nhiều vất vả. Chính vì vậy, khi sinh con ra, mong ước duy nhất của ba mẹ là con gái sẽ có nhiều sức khỏe, cười thật nhiều, có nhiều niềm vui và hạnh phúc mãi mãi con nhé.

 

Hôm nay, suti của ba mẹ tròn đã tròn hai tuổi rồi đó. Ba mẹ muốn nói với con thật nhiều thật nhiều rằng ba mẹ yêu con rất nhiều. Chúc con mỗi ngày một lớn sẽ xinh đẹp hơn, thông minh hơn, tự lập hơn,… và yêu ba mẹ nhiều hơn nhé. Ba mẹ yêu con nhiều lắm, con gái iu bé bỏng của ba mẹ. Giờ cũng là thời gian ánh trăng đã lên cao, mẹ chúc con ngủ ngon và mơ thấy nhiều giấc mơ đẹp nha con.         

"Con ơi ngủ ngoan trong tiếng ru hời.....à ơi, à ơi, à ơi...."

 

Viết cho con tròn 2 tuổi
0
2.7k
6 Bình luận

Mẹ ơi, gia nhập cộng đồng MarryBaby săn mã mua sắm Shopee, Tiki, Lazada,.... mua sắm bỉm sữa cho con! Thỏa thích tạo câu hỏi, bác sĩ sẽ trực tiếp trả lời miễn phí chỉ có tại Cộng đồng MarryBaby

1 năm trước
Thích
Trả lời
niềm vui của ba mẹ chính là con iu lớn lên khỏe mạnh, khi lớn lên con tự lập được,
5 năm trước
Thích
Trả lời
bởi vì khi bên con đang ốm, phải gồng mình vì cơn sốt, mẹ lo lắm, đau lòng lắm, lại quay mặt đi mà khóc, mẹ sợ cái cảm giác đó lắm gái iu của mẹ à
5 năm trước
Thích
Trả lời
mong sao con luôn khỏe mạnh, không ốm đau là mẹ an lòng,
5 năm trước
Thích
Trả lời
mỗi ngày lớn lên, con trưởng thành hơn, xinh hơn nhiều con iu của mẹ ạ
5 năm trước
Thích
Trả lời
chỉ cần ngắm gái iu của mẹ thôi đã thấy đáng iu lắm cơ con à
5 năm trước
Thích
Trả lời
Trò chuyện ngay
Dành riêng cho thành viên cộng đồng
Gia nhập cộng đồng để được hỏi BÁC SĨ TRỰC TUYẾN và cơ hội nhận QUÀ TẶNG + ƯU ĐÃI hấp dẫn!