Chương trình hấp dẫn

Chương trình hấp dẫn

Tham gia các chương trình hấp dẫn trên cộng đồng Hello Bacsi và có cơ hội trúng những phần quà hấp dẫn

Cộng đồng của chúng tôi

Cộng đồng của Hello Bacsi là không gian cởi mở, đáng tin cậy, nơi các thành viên có thể tìm kiếm lời khuyên, hỗ trợ lẫn nhau, và chia sẻ câu chuyện của mình.

Kiểm duyệt

Đội ngũ kiểm duyệt viên của chúng tôi đảm bảo rằng cộng đồng tuân thủ Nguyên tắc và Tiêu chuẩn cộng đồng. Đồng thời, kiểm duyệt viên chịu trách nhiệm duy trì môi trường cởi mở và hỗ trợ cho tất cả các thành viên, không có thông tin gây hiểu nhầm.

Đáng tin cậy

Đội ngũ chuyên gia của chúng tôi cung cấp thông tin sức khỏe đáng tin cậy và chính xác giúp các thành viên có thể đưa ra quyết định đúng đắn nhất cho sức khỏe.

Tích hợp sức khỏe

Truy cập vào Cộng đồng, Đặt lịch với bác sĩ, và Thương mại thông qua dịch vụ tích hợp cho sức khỏe của bạn - tất cả ở cùng một nơi.

Cam kết

Bạn không đơn độc trong hành trình chăm sóc sức khỏe của mình. Chúng tôi cam kết cung cấp cho bạn sự hỗ trợ và không gian an toàn để chia sẻ kinh nghiệm của bạn với những người khác.

Kết nối với chúng tôi

Bạn muốn đóng góp cho cộng đồng với tư cách là Chuyên gia, Hướng dẫn viên, Đại sứ hoặc muốn hợp tác quảng cáo trên trang của chúng tôi? Chúng tôi rất mong đợi nhận thông tin từ bạn.
avatar

Tạo một bài đăng

Hình ảnh

Video

quan tâm rmit hcm cho con, cần tư vấn

Cho con học trường quốc tế hệ General thì xét vào đại học bằng cách nào vậy mọi người?


Con mình vừa hoàn thành kỳ thi học kỳ trường quốc tế. Bé hiện đang theo học hệ General nhưng mà sức học không đủ để theo hệ ATAR. Mục tiêu của gia đình là cho bé vào học tại RMIT Việt Nam,


Mình nghe nói học sinh trường quốc tế học hệ General thì không đủ điều kiện để được nhận vào RMIT.


Có bố mẹ nào có kinh nghiệm trong vụ này không? Cho mình xin lời khuyên nhé.

Thích
Chia sẻ
Lưu
Bình luận
1
Thai 7w nhịp tim 170/ phút

Các mom cho em hỏi bầu 7w nhịp tim của bé 170/phút có cao quá không ạ, có tốt không các mom? Nhịp tim có liên quan tới giới tính bé không ạ?

Thích
Chia sẻ
Lưu
Bình luận
1
Người nóng bừng nhưng không sốt ở nữ, do đâu?

Đôi lúc, bạn cảm thấy người nóng bừng bừng nhưng không sốt ở nữ, thời tiết cũng không nóng bức. Vậy nguyên nhân do đâu?

Nhiệt độ cơ thể của chúng ta có thể tăng với các hoạt động hàng ngày bình thường. Nhiệt độ cơ thể cũng có thể dao động do sự mất cân bằng hormon, hoặc sau khi ăn... Dưới đây là một số lý do khiến bạn cảm thấy nóng trong người nhưng không do sốt và một số cách xử trí tại chỗ.

Sự căng thẳng

Khi căng thẳng, bạn có thể cảm thấy người nóng bừng. Cơ thể đối phó với stress bằng cách giải phóng các chất như epinephrine. Epinephrine làm giãn các mạch máu và điều này có thể gây ra cảm giác người nóng bừng. Ngoài ra, căng thẳng có thể gây các triệu chứng khác như hồi hộp, đánh trống ngực, đổ mồ hôi, căng cơ...

Xử trí: Cố gắng thực hành các cách giảm căng thẳng như điều hòa hơi thở, thiền, yoga, chuyển đến một nơi mát mẻ khi làm các dự án căng thẳng. Giảm căng thẳng có thể giúp làm giảm cảm giác nóng bừng.

Sự lo lắng

... Xem thêm
Người nóng bừng nhưng không sốt ở nữ, do đâu?
Thích
Chia sẻ
Lưu
Bình luận
2
Xem thêm bình luận
Uống sữa tươi không đường thai nhi có tăng cân không?

Sữa tươi không đường là lựa chọn lý tưởng cho mẹ bầu nhờ cung cấp đầy đủ dưỡng chất cần thiết mà không gây tăng cân quá mức. Hãy cùng tìm hiểu mẹ bầu uống sữa tươi không đường thai nhi có tăng cân không và uống ở tháng thứ mấy thai kì qua bài viết dưới đây nhé!

Mẹ uống sữa tươi không đường thai nhi có tăng cân không?

Các chuyên gia cho biết, sữa tươi hay sữa bầu tốt hơn còn dựa vào nhu cầu, sở thích và cơ địa của mỗi mẹ bầu. Vì vậy, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn sữa tươi không đường để thay thế cho sữa bầu, miễn là mẹ uống sữa đúng cách thì thai nhi vẫn có thể tăng cân.

Sữa tươi có nhiều dưỡng chất và gần như nguyên chất nên rất dễ hấp thụ hơn sữa bầu. Một số thành phần dinh dưỡng chủ yếu trong sữa tươi có thể kể đến như: Chất béo, vitamin A, C, D, photpho, magie và selen. Đây đều là những dưỡng chất rất cần cho sự phát triển của thai nhi. Hơn nữa, trong thành phần sữa bò rất giàu amino acid, vitamin D, E, A giúp hình thành nên các tế bào của tha

... Xem thêm
Uống sữa tươi không đường thai nhi có tăng cân không?
Thích
Chia sẻ
Lưu
Bình luận
1
Đột Quỵ Trẻ Em: Nguyên Nhân, Triệu Chứng và Phòng Ngừa

Đột quỵ là một bệnh lý nguy hiểm có thể gây tử vong hoặc để lại nhiều di chứng nặng nề. Tuy thường gặp ở người lớn, đột quỵ cũng có thể xảy ra ở trẻ em, gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe và cuộc sống của trẻ. Bài viết này sẽ cung cấp thông tin về nguyên nhân, triệu chứng và cách phòng ngừa đột quỵ ở trẻ em.


Đột quỵ trẻ em là tình trạng thiếu máu não cấp tính do mạch máu bị tắc nghẽn hoặc vỡ, làm giảm oxy và dưỡng chất cung cấp cho não. Tình trạng này có thể gây tổn thương nghiêm trọng cho tế bào não, dẫn đến liệt nửa người, suy giảm trí nhớ, mất khả năng nói, thị lực yếu và biến đổi hành vi. Đột quỵ có thể xảy ra ở bất kỳ lứa tuổi nào, từ sơ sinh đến tuổi thiếu niên.

Đột quỵ ở trẻ em thường được chia thành ba giai đoạn tuổi khác nhau:

  • Trước khi sinh
  • Thời kỳ sơ sinh (28 ngày đầu đời)
  • Từ sơ sinh đến 18 tuổi


Nguyên Nhân Gây Đột Quỵ Ở Trẻ Em

Nguyên nhân đột quỵ ở trẻ thường liên quan đế

... Xem thêm
Đột Quỵ Trẻ Em: Nguyên Nhân, Triệu Chứng và Phòng Ngừa
Thích
Chia sẻ
Lưu
Bình luận
1
3
Xem thêm bình luận
Học QTS Diploma có dễ vào Đại học không mọi người?

Học QTS Diploma có dễ vào Đại học không mọi người? Hồi đợt mình nộp hồ sơ xét tuyển vào RMIT, nhưng mà trường mình học không đủ điều kiện để RMIT xét nên bên trường giới thiệu mình qua học chương trình Diploma. Mọi người có ai biết về chương trình này không. Học có dễ lấy bằng không m.n, thường 1 khóa học thì bao nhiêu lâu nhỉ?

Học QTS Diploma có dễ vào Đại học không mọi người? 
Thích
Chia sẻ
Lưu
Bình luận
1
1
Chuyển phôi ngày 5 nay được 19 ngày Beta giảm thấp

Xin các bác sĩ giải đáp giúp em 🙁 Em năm nay 35 tuổi Em đang rất hoang mang và lo lắng em mong sự phản hồi của các bác sĩ.

Hiện em đang làm IVF ở Pháp lần 2, em cấy phôi ngày 5 vào ngày 5/10/2024 .

Đến ngày 16/10/2024 xét nghiệm máu beta hcg là 114 UI/L .

Đến ngày 18/10/2024 beta hcg là 225 UI/L .

Và tới nay 22/10/2024 kết quả beta hcg chỉ còn 178 Ui/L . Hôm nay em bắt đầu bị đau nhoi nhói vùng bụng dưới bên trái khi em nằm thì không thấy đau, di chuyển hay đứng thì đau, không ra máu.

Bác sĩ ở đây cho biết có thể thai không giữ được và nói em xét nghiệm máu tiếp vào ngày 26/10/2024 . Mấy hôm nay em đã không thấy đau bụng dưới nữa, bụng dưới thỉnh thoảng nhoi nhói bên phải, ngực thì vẫn đau khi chạm vào ,nhất là sáng ngủ dậy ngực căng đau, không thấy ra máu. Bụng không còn to như 2 tuần trước .Em vẫn thèm ăn chua, miệng lạt hay nuốt nước miếng 🤭

Thích
Chia sẻ
Lưu
Bình luận
1
Kết quả Minigame: "TẢI APP - NHẬN NGAY 100K"

🎉Cả nhà yêu ơi, đã có Kết quả Minigame: TẢI APP - NHẬN NGAY 100K rồi nè. Cùng MarryBaby xem danh sách kết quả trúng thưởng nhé!


Sau đây, Admin xin chúc mừng 85 bạn thành viên may mắn lần đầu tiên tải App Hello Bacsi:


1 Ánh

2 Anh Mai

3 Anh Ngọc

4 Bạch Minh Thúy

5 Bắp Bắp

6 Bích Ngọc

7 Bùi Thị Linh Hà

8 Cheese Cheese

9 Công hiếu Bùi

10 Cry Baby

11 Đặng Hạnh

12 Dình Hùng Nguyễn

13 Duyen Thuy

14 Gà Chiên Xù

15 Giang

16 Hà Ccao

17 Hằng Minh

18 Hậu Vũ

19 Hien Voz

20 Hoài Lê

21 Hồng Lan

22 Hương Giang Trịnh

23 Hương Thu

24 Kem Flan

25 Khánh Châu

26 Khanh Do

27 Lâm Hồng Tuyết

28 Lan Ngọc

29 Lê Phúc

30 Lê Thị Diễn

31 Lê Thị Ngọc Như

32 Lê Tú

33 Liên Trần

34 Linh

35 Love Chaeunwoo

36 Lúa Mạch

37 Lưu Hưng Phạm

38 Lưu Khánh

... Xem thêm
Kết quả Minigame: "TẢI APP - NHẬN NGAY 100K"
Thích
Chia sẻ
Lưu
Bình luận
15
1
2
Xem thêm bình luận
Ứng dụng đo số cân nặng chuẩn của các mẹ khi mang thai

Nếu mẹ đang lo lắng không biết cân nặng của mình có đang phù hợp với cân nặng tiêu chuẩn không? Cùng MarryBaby thử ngay ứng dụng tính cân nặng khi mang thai này để biết bao nhiêu là an toàn nha mẹ ơi! Click thử ngay TẠI ĐÂY

--------------------------

❓ Hỏi bác sĩ miễn phí từ xa, click hỏi ngay!

Thích
Chia sẻ
Lưu
Bình luận
2
Phụ nữ quan hệ nhiều có nhanh già không?

Mỗi người có quan điểm khác nhau về tình dục, có người thích quan hệ với tần suất nhiều, có người thì ngược lại. Trên thực tế, quan hệ đúng cách không chỉ nâng cao tình cảm lứa đôi, giúp cuộc sống thêm thăng hoa, hạnh phúc mà còn tốt cho sức khỏe và làn da của nữ giới. Nhưng nếu nữ giới quan hệ nhiều thì như thế nào? phụ nữ quan hệ tình dục nhiều có nhanh già không? Lời giải đáp sẽ có trong bài viết dưới đây.

Phụ nữ quan hệ nhiều có nhanh già không?

Quan hệ tình dục được chứng minh là mang đến vô vàn lợi ích về sức khỏe cho cả nam giới và nữ giới, giúp cải thiện sức khỏe tim mạch, tăng cường hệ miễn dịch, cải thiện tâm trạng và gắn kết tình cảm lứa đôi. Tuy nhiên, nếu quan hệ quá nhiều, quá mạnh sẽ gây tổn thương vùng kín và khiến bạn đối diện với nhiều bệnh phụ khoa, nam khoa nguy hiểm.

Ngoài ra, nhiều chị em cũng thắc mắc sinh hoạt tình dục nhiều có nhanh già không?

Trên thực tế, chưa

... Xem thêm
Phụ nữ quan hệ nhiều có nhanh già không?
Thích
Chia sẻ
Lưu
Bình luận
5
3
Xem thêm bình luận

Kết nối với những người trong cộng đồng của chúng tôi

Đăng nhập hoặc Đăng ký để tham gia vào cộng đồng của chúng tôi