Chúng tôi có thể cải thiện như thế nào?

close
chevron

Bài viết này có những thông tin sai lệch hoặc chưa chính xác

Hãy cho chúng tôi biết thông tin nào chưa chính xác.

Bạn không cần điền thông tin này nếu không thấy thoải mái. Nhấn Gửi ý kiến ở dưới đây để tiếp tục đọc.

chevron

Bài viết này không cung cấp đủ thông tin

Hãy cho chúng tôi biết bài viết đang thiếu điều gì.

Bạn không cần điền thông tin này nếu không thấy thoải mái. Nhấn Gửi ý kiến ở dưới đây để tiếp tục đọc.

chevron

Tôi có câu hỏi.

Các bài viết của MarryBaby chỉ có tính chất tham khảo, không thay thế cho việc chẩn đoán hoặc điều trị y khoa. Nếu có góp ý, vui lòng chia sẻ ở khung phía dưới!

Nếu bạn gặp nguy hiểm hoặc cần cấp cứu, bạn phải gọi ngay cho các dịch vụ cấp cứu gần bạn, hoặc

Ảnh tác giảbadge
Tác giả: Nguyễn Mận
Thông tin kiểm chứng bởi Ban biên tập MarryBaby
Cập nhật 01/01/2021

Bên trong phòng sinh 21 triệu một đêm có gì đặc biệt?

Bên trong phòng sinh 21 triệu một đêm có gì đặc biệt?
Sinh con ở bệnh viện 5 sao đã là mơ ước của nhiều bà mẹ bỉm sữa hiện đại, được hiện diện trong căn phòng sinh 21 triệu đồng một đêm còn chờ đợi hơn nữa!

Bệnh viện Vinmec là hệ thống bệnh viện cao cấp thuộc tập đoàn Vin của tỷ phú Phạm Nhật Vượng. Các bệnh viện Vin đều được trang bị các thiết bị y tế tiên tiến, hiện đại và bác sĩ có tay nghề giỏi.

Hệ thống Bệnh viện đa khoa Quốc tế Vinmec chính là nơi sở hữu phòng Tổng thống sau sinh với mức giá cao ngất ngưởng này. Chi phí này ngang ngửa với những resort cao cấp 5 sao hàng đầu Việt Nam. Vinmec mới có hệ thống 25 phòng VIP và 2 phòng sinh President suite sang trọng.

Phòng sinh ở Vinmec mang đến cảm giác vừa sạch sẽ, thơm mát, sang trọng nhưng vẫn gần gũi như ở nhà, khiến cho các sản phụ được thư giãn tinh thần, tránh căng thẳng mệt mỏi trước và sau khi sinh em bé.

phòng sinh 2

Khách đến “chơi nhà” nằm ở phòng President suite – phòng sinh tổng thống Vinmec, có thể được tiếp đón tận tình, chu đáo tại phòng khách sang trọng như thế này! Phòng đầy đủ tiện nghi từ bàn ghế sopha, tivi, ghế massage cho đến bàn đa năng để khách đến thăm thoải mái sử dụng.

phòng sinh

Riêng phòng sinh được thiết kế đơn giản, tiện lợi nhưng sang trọng. Thậm chí nhiệt độ phòng được đặt ở chế độ ổn định và có máy lọc không khí để đảm bảo môi trường trong lành phù hợp với mẹ mới sinh.

Tại phòng President suite, giường Hill – Room đặc biệt cao cấp, giúp tự động điều chỉnh các tư thế cho bệnh nhân. Thêm vào đó, giường cũng được cài đặt hệ thống báo động nếu bệnh nhân rời khỏi giường (trong trường hợp điều dưỡng cần phải kiểm soát bệnh nhân)

Phòng sinh ốp gỗ mang đến cảm giác ấm áp, tự nhiên và thư thái cho sản phụ. Phòng còn có cửa sổ kính lớn để đón nhận ánh nắng tự nhiên và view nhìn ra bên ngoài giúp sản phụ không cảm thấy ngột ngạt, bí bách như ở trong các phòng sinh bình thường tại bệnh viện khác. Ngoài ra, phòng sinh còn được trang bị đầy đủ các thiết bị hiện đại để giúp bác sĩ theo dõi và kịp thời can thiệp khi chẳng may sản phụ có bất kỳ biến chứng nào. Đây chính là điểm ưu biệt khiến việc đi sinh ở Vinmec dù giá không rẻ nhưng được rất nhiều bà bầu lựa chọn.

phòng sinh 3

Phòng ngủ dành cho người thân ở lại qua đêm tách biệt, riêng tư như đang ở nhà mà vẫn thật gần gũi để tiện lợi chăm sóc mẹ sau sinh và thiên thần nhỏ. Căn phòng sử dụng phong cách tối giản, nhưng toát lên vẻ đẹp sang trọng, dễ chịu với đồ dùng bằng gỗ và khung cửa sổ lớn nhìn ra bên ngoài.

phòng sinh 5

Phòng dành cho người nhà, thư ký, vệ sỹ của bệnh nhân Vip (phòng sát cạnh phòng khách của President suite) nhìn thôi cũng ngỡ như đang ở khách sạn mini nào đó. Tất cả đều được thiết kế tiện lợi để phục vụ tốt nhất cho việc chăm sóc và bảo vệ sinh phụ cũng như thiên thần nhỏ mới chào đời.

phòng sinh 1

Còn đây là toilet riêng tiện nghi, hiện đại có buồng tắm đứng và bộ sử dụng nhà tắm đầy đủ như ở khách sạn 5 sao. Cảm giác như chỉ nhìn nhà vệ sinh thôi cũng đủ thấy chi phí 21 triệu là xứng đáng! Phòng tắm có sàn chống trơn trượt để đảm bảo an toàn cho sản phụ, công tác vệ sinh luôn được đảm bảo lau chùi sạch sẽ để sản phụ và người nhà luôn cảm thấy an tâm khi sử dụng.

phòng sinh 6

phòng sinh 7
Hà Anh bên trong phòng sinh tổng thống Vinmec

Siêu mẫu Hà Anh là bà mẹ bỉm sữa nổi tiếng vừa mới lựa chọn phòng Tổng Thống của hệ thống Bệnh viện đa khoa Quốc tế Vinmec là nơi chào đón con đầu lòng. Cô cho biết cả 2 mẹ con đang được chăm sóc chuyên nghiệp và chu đáo bởi đội ngũ bác sĩ lành nghề và chuyên môn cao của bệnh viện.

Dịch vụ của Vinmec lẫn phòng ốc và trang thiết bị đều khiến Hà Anh hài lòng. Cô cảm thấy không hề uổng phí tiền bạc khi đã gửi gắm ở Vinmec để chọn nơi đây làm nơi chào đời cho thiên thần nhỏ đầu lòng của mình.

Vinmec là hệ thống bệnh viện thuộc phân khúc cao cấp vì vậy giá cả tất nhiên sẽ không rẻ hơn so với các bệnh viện công khác. Tuy nhiên, với tay nghề và dịch vụ chuyên nghiệp chu đáo của bệnh viện, các sản phụ hoàn toàn có thể yên tâm gửi gắm cho các lần sinh nở của mình.

Các bài viết của MarryBaby chỉ có tính chất tham khảo, không thay thế cho việc chẩn đoán hoặc điều trị y khoa.

x