Chúng tôi có thể cải thiện như thế nào?

close
chevron

Bài viết này có những thông tin sai lệch hoặc chưa chính xác

Hãy cho chúng tôi biết thông tin nào chưa chính xác.

Bạn không cần điền thông tin này nếu không thấy thoải mái. Nhấn Gửi ý kiến ở dưới đây để tiếp tục đọc.

chevron

Bài viết này không cung cấp đủ thông tin

Hãy cho chúng tôi biết bài viết đang thiếu điều gì.

Bạn không cần điền thông tin này nếu không thấy thoải mái. Nhấn Gửi ý kiến ở dưới đây để tiếp tục đọc.

chevron

Tôi có câu hỏi.

Các bài viết của MarryBaby chỉ có tính chất tham khảo, không thay thế cho việc chẩn đoán hoặc điều trị y khoa. Nếu có góp ý, vui lòng chia sẻ ở khung phía dưới!

Nếu bạn gặp nguy hiểm hoặc cần cấp cứu, bạn phải gọi ngay cho các dịch vụ cấp cứu gần bạn, hoặc

Ảnh tác giảbadge
Tác giả: Tuấn Anh
Thông tin kiểm chứng bởi Ban biên tập MarryBaby
Cập nhật 24/12/2018

Tự tin vượt cạn: Từ A-Z những điều mẹ bầu cần biết trước khi đi sinh

Tự tin vượt cạn: Từ A-Z những điều mẹ bầu cần biết trước khi đi sinh
Sinh con là một trải nghiệm vô cùng hạnh phúc và đáng nhớ song cũng không ít cam go. Người mẹ và gia đình cần chuẩn bị kiến thức đúng, đủ cũng như tâm lý để vượt cạn an toàn cho cả mẹ và bé.

Để có những chuẩn bị chu đáo trước khi con chào đời, mẹ cần được thăm khám thường xuyên theo lời khuyên của bác sĩ sản phụ khoa, đặc biệt ở những tháng cuối thai kỳ nhằm: đánh giá sức khỏe thai nhi, hướng dẫn theo dõi thai máy, những dấu hiệu báo chuyển dạ, siêu âm kiểm tra lượng nước ối, dây rốn, vị trí thai nằm…

Tùy vào từng trường hợp, bác sĩ có thể cho thực hiện một số xét nghiệm cần thiết khác để sẵn sàng cho ngày trọng đại chào đón bé yêu ra đời.

Mẹ bầu cũng cần được trang bị những hiểu biết đúng đắn về các vấn đề sức khỏe trong thai kỳ, đặc biệt là những tháng cận sinh. Những vấn đề về thủ tục, giấy tờ, hồ sơ khám thai và đồ đạc cần mang theo khi đi sinh cũng cần được các mẹ lưu ý.

Để chuẩn bị đến ngày chào đón bé, mẹ cần chuẩn bị rất nhiều thứ, học thêm vô số kiến thức và chuẩn bị tâm lý vững vàng. Mẹ sẽ bớt căng thẳng và thêm tự tin khi có sự chuẩn bị kỹ lưỡng mọi thứ. Sự ổn định tâm lý của mẹ rất quan trọng trong quá trình vượt cạn vì khi mẹ căng thẳng sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của bé.

Nhằm giúp mẹ chuẩn bị chu toàn nhất cho ngày chào đón con yêu, Bệnh viện Quốc Tế Mỹ AIH tổ chức lớp học trải nghiệm tiền sản miễn phí: “Từ A-Z những điều mẹ bầu cần biết trước khi đi sinh”.

lớp học tiền sản AIH 1

Thời gian và địa điểm: 9h00 – 12h00 Chủ nhật, 13-01-2019 tại Bệnh viện Quốc Tế Mỹ AIH, 199 Nguyễn Hoàng, Phường An Phú, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh

Tại lớp học, chuyên gia sản phụ khoa từ Bệnh viện Quốc tế Mỹ – ThS. BS. Lê Triệu Hải sẽ cung cấp những kiến thức tổng quát và chuyên sâu cho những bà mẹ sắp sinh em bé để mẹ có thể tự tin, vững vàng, giảm những lo âu không cần thiết trước kỳ vượt cạn.

Vì sao mẹ nên tham gia lớp học tiền sản?

  • Được gặp gỡ chuyên gia và giải đáp những thắc mắc trong khi mang thai
  • Được cung cấp kỹ năng thực tế, tâm lý, sức khỏe và kiến thức giúp mẹ chuẩn bị hành trang đầy đủ cho ngày dự sinh gần kề
  • Tham khảo các gói sinh lý tưởng cho mẹ bầu tại Bệnh viện Quốc Tế Mỹ AIH
  • Được tự do đăng ký và nhận quà doorgift dành cho tất cả mẹ bầu tham dựlớp học tiền sản AIH 3

>ĐĂNG KÝ THAM GIA

Tại Bệnh viện Quốc tế Mỹ AIH, các tiêu chuẩn Mỹ được áp dụng thông qua tất cả các tiêu chí về thiết kế, xây dựng, vận hành, khám, điều trị và chăm sóc sức khỏe cho bệnh nhân. AIH cũng đang cộng tác với các hệ thống y tế hàng đầu nước Mỹ trong hoạt động chăm sóc y tế và đào tạo lâm sàng.

Là một trong 5 chuyên khoa mũi nhọn tại AIH, với đầy đủ trang thiết bị hiện đại và đội ngũ chuyên gia sản phụ khoa giàu kinh nghiệm, Khoa Phụ Sản cung cấp đầy đủ các dịch vụ chăm sóc y tế sản phụ khoa, các chương trình theo dõi thai sản và sinh trọn gói dành cho sản phụ.

Bệnh viện AIH là Bệnh viện đầu tiên tại Việt Nam đưa vào sử dụng hệ thống phòng sinh gia đình “4 trong 1” theo tiêu chuẩn Mỹ – còn gọi là phòng LDRP (chuyển dạ chờ sinh – sinh (thường) – hồi phục – theo dõi sau sinh), cho phép sản phụ và gia đình lưu trú tại một phòng duy nhất từ lúc chuyển dạ chờ sinh đến khi tình trạng sản phụ ổn định và an toàn sau sinh.

Đăng ký khám và tư vấn tại AIH:

Địa chỉ: 199 Nguyễn Hoàng, P. An Phú, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh

ĐT: (028) 3910 9999

Website: www.aih.com.vn

Các bài viết của MarryBaby chỉ có tính chất tham khảo, không thay thế cho việc chẩn đoán hoặc điều trị y khoa.

x